Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Tải game ninja school miễn phí cho điện thoại

Click link tải game ninja school về máy


Game ninja school cho điện thoại

Đến với game Ninja school bạn sẽ là một Hiroya Onda, một môn sinh giỏi nhưng quậy phá, để được lên cấp bạn phải hoàn tất các bài tập từ các sư phụ và thầy hiệu trưởng. Vậy bạn có muốn trở thành một Ninja thật thụ với Danh dự, Sự tôn kính, Trung thực, Rộng lượng và Can đảm. Bạn hãy đến và tham gia trải nghiệm những điều thú vị về Ninja cùng game Ninja School nhé.

Game ninja school
Game ninja school
Phiên bản mới Game Ninja School tiếp tục cập nhập 15 bản đồ với đồ họa rất đẹp. Trong game còn bổ sung thêm 6 loại vũ khí có sức chiến đấu cấp cao. Người chơi phải đạt đến một trình độ nhất định thì mới có thể sử hữu và sử dụng được những vũ khí này. Hoặc người chơi có thể bỏ tiền ra mua để được sở hữu nó.

 

Tải game ninja school miễn phí cho điện thoại

Một sốt tính năng của game trên điện thoại:
Phúc nhẫn giả: Mỗi ngày trong quá trình đánh quái, các bạn sẽ có cơ hội may mắn nhận được Phúc nang nhẫn giả. Mỗi ngày 1 người chơi sẽ mở tối đa 3 Phúc nang nhẫn giả. Khi mở Phúc nang nhẫn giả có cơ hội nhận được: kinh nghiệm hoặc yên hoặc đá nâng cấp.


Game ninja school miễn phí
Game ninja school miễn phí
Điểm hiếu chiến: Kết thúc mỗi ngày, tất cả các tài khoản sẽ được giảm 3 điểm hiếu chiến. Chức năng này chỉ áp dụng trong phiên bản Close Beta
Quái thủ lĩnh và tinh anh: Tại tất cả các bản đồ, sẽ có tỉ lệ xuất hiện Quái vật tinh anh và Quái vật thủ lĩnh với máu và sức tấn công cao hơn quái vật bình thường. Khi giết được quái vật tinh anh hoặc quái vật thủ lĩnh sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm hơn, nhiều yên hơn và tỉ lệ ra đá và đồ cao hơn.
Nào còn chờ gì nữa hãy nhanh tay tai game ninja school về và tham gia vào trò chơi ngay thôi nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Các từ khóa tìm kiếm trên Google:
  • Game ninja school
  • Game ninja school cho dien thoai
  • Tai game ninja school
  • Download game ninja scholl
  • Game ninja school online
  • Tai game ninja school Java
  • Download game ninja school mien phi
  • Download game ninja school cho dien thoai



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét