Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Tải game siêu nhân miễn phí cho điện thoại di động

Tuổi thơ của chúng ta chắc chắn không thể quên những hình ảnh về những siêu nhân vô cùng mạnh mẽ có những sức mạnh đặc biệt và được điều khiển những con rob rất to để chiến đấu chống lại những kẻ xấu. Những hình ảnh của 5 anh em siêu nhân mặc áo khác nhau sẽ được tái hiện trong game siêu nhân chiến đấu. Bạn sẽ được nhập vai những anh hùng đi giải cứu trái đất để chống lại bọn ma tà, gian ác. Hãy thể hiện sức mạnh của mình trong trò chơi này các bạn nhé!

Một tên quỷ vương đang có những ý định biến trái đất thành một căn cứ quỷ để lấy đây làm bàn đạp tấn công sang các hành tinh khác. Nhóm siêu nhân các bạn đã biết được âm mưu này và quyết định lên đường tấn công trực tiếp vào căn cứ đang xây dựng dở dang này nhằm đánh chặn và tiêu diệt trước để tránh hậu họa khó lường về sau.

Tai-game-sieu-nhan

Tai-game-sieu-nhan

Tải game siêu nhân miễn phí có 3 người: siêu nhân đỏ, siêu nhân vàng, siêu nhân xanh dương. Siêu nhân đỏ với sức mạnh của khủng long bạo chúa có thể sử dụng năng lực gia tăng sức mạnh với những cú đấm trời giáng. Siêu nhân vàng với năng lực sử dụng sóng siêu âm của khủng long bay có thể làm cho đối phương choáng váng và mất kiểm soát, là thành viên nữ duy nhất của nhóm. Cuối cùng là siêu nhân xanh với sức mạnh phòng thủ của khủng long 3 sừng, siêu nhân xanh sở hữu một tấm khiên có thể chống lại mọi tác động nguy hiểm vào mình và là một vật che chắn vô cùng chắc chắn.

Tai-game-sieu-nhan-mien-phi

Tai-game-sieu-nhan-mien-phi
Bạn hãy sử dụng năng lực đặc biệt của ba thành viên này để chinh phục những thử thách khó khăn trước mặt một cách khoa học nhé, trong từng trường hợp mỗi sức mạng sẽ có một lợi ích riêng.Trên đường đi, bạn sẽ hoàn thành những nhiệm vụ ngẫu nhiên như sưu tầm, hay khám phá những bí mật rải rác khắp thành phố. Hệ thống chiến đấu trong tải game siêu nhân cho phép bạn tận dụng lợi thế khi cận chiến, hay chiến đấu ở tầm xa, và kết hợp các chiêu thức và kỹ năng khác nhau.

Có rất nhiều level dành cho người chơi khám phá game siêu nhân tránh gây ra sự nhàm chán mang tới cho các game thủ. Mỗi level sẽ đưa ra 1 hệ thống nhiệm vụ khác nhau, càng lên cao nhiệm vụ của bạn càng trở lên khó khăn nhưng hãy cố gắng vượt qua để bảo vệ người dân của trái đất nhé! Với hình ảnh chân thực, những chi tiết được khắc họa sát với thực tế tai game sieu nhan mien phi sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét