Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Tải game bắn cá miễn phí cho mobile

Sự xuất hiện của dòng Game bắn cá trên nền tảng mobile trong thời gian qua đã thực sự làm cơn sốt cho người chơi, tải game bắn cá về điện thoại miễn phí đặc biệt là các bạn đã từng chơi game bắn gà, game bắn vịt hay bắn bóng… sau khi chơi bắn cá sẽ có những cảm nhận thật sự khác biệt, đó là sự ấn tượng, lối chơi hấp dẫn, và hút trong hệ thống đồ họa.

Tai-game-ban-ca

Tai-game-ban-ca

Trong game bắn cá, bạn phải nắm bắt về cá và nhiều loài cá cư trú dưới biển và lưu giữ hồ sơ của khai thác đánh bắt cá của bạn trong một cuốn nhật ký. Bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để bắt cá như con mồi và lưới, khẩu pháo, bom , điện giật và nhiều hơn nữa.
Nhiệm vụ của bạn trong tải game bắn cá là phải tìm và bắt được con cá yêu cầu. Và thường là chúng đi theo bầy đàn, tuy nhiên những con quái vật của biển sâu luôn rình rập bạn. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Trong tải game bắn cá về điện thoại  bạn cần phải nâng cấp vũ khí của mình lên, lúc đó các loài quái vật sẽ phải nể sợ bạn.

Tai-game-ban-ca-ve-dien-thoai

Tai-game-ban-ca-ve-dien-thoai

Ngoài ra để cho bạn cảm thấy thú vị với thế giới phong phú dưới nước, vẫn còn có thể thưởng thức để nắm bắt nhiều loại sinh vật biển kỳ lạ khác. Bấm vào màn hình để thả lưới đánh cá và cố gắng đạt được mục tiêu. Sau mỗi lần ra khơi, bạn sẽ được nhận một số tiền vàng nhất định, cho phép bạn không gặp khó khăn khi trở về nhà. Game tinh tế với hình ảnh 3D đầy đủ, kết hợp hoàn hảo với ánh sáng dịu nhẹ, cung cấp cho người một loại cảm giác biển sâu chân thực nhất. Nhạc nền đơn giản và hài hước làm cho người chơi tận hưởng trọn vẹn niềm vui câu cá.
Thế giới cá sống động nhất trên biển, với nhiều lựa chọn về bắn cá. Một cuốn nhật ký thân yêu giữ lại những loại cá hàng ngày của bạn. Bắt đầu một chuyến đi câu cá thú vị ngay bây giờ với tai game ban ca ve dien thoai nào các bạn ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét